เพื่อนบ้านห้องข้างๆชอบยั่ว

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะมาเล่า มันเกิดขึ้นหลายปีก่อน ได้ย้ายเข้ามาอยู่ห้องพักของหน่วยงานโดยเป็นห้องแถว 2 ชั้น โดยที่ข้างห้องเป็นครอบครัวที่มีพี่บอยและมีแคทเป็นสามีภรรยากัน พี่บอยอายุประมาณ 40 ส่วนพี่แคทอายุประมาณ 35 แก่กว่าผมเพียง 1 ปี พี่แคทเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีมากๆ สวยขาวสูง หุ่นเหมือนนางแบบทั้งที่มีลูกแล้วถึง 2 คนแต่พี่แคทเป็นคนที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะการเต้นแอโรบิกทำให้พี่แคทหุ่นถูกใจผมมาก ส่วนพี่บอยก็เป็นหนุ่มคมเข้มหุ่นแมนมากๆ แต่พี่เขาออกจะเจ้าชู้ ดูดีแบบพวกในหนังโป๊ออนไลน์ เวลาออกไปทำงานต่างจังหวัดที่ไหนจะมีเมียไปทุกที่ ซี่งพี่แคทเคยปรารภให้ผมฟังบอยๆ บ้างที่พี่บอยก็ไม่เว้นแม้แต่เมียผม เพราะเมียผมก็ใช่ย่อยสวยขาว น่ารัก อกเบอเริ่มเทิ่มอายุเพิ่งจะ 28 แถมเวลามีเซ็กส์ด้วยกันแล้วสุดยอดมากยิ่งกว่าหนังโป๊ออนไลน์ บางทีปล่อยเสียงรบกวนข้างห้องโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

วันหนึ่ง จำได้ว่าเป็นฤดูหนาว หลังจากที่ผมเปิดบ้านส่งเมียผมออกไปทำงานแล้วผมก็กวาดขยะหน้าบ้าน เนื่องจากยังเป็นเวลาช่วงเช้ามืดยังไม่มีใครเปิดบ้านออกมาคงนอนหลับกันสบายทุกบ้าน ในระหว่างที่ผมกำลังนั่งเก็บขยะอยู่นั้นอยู่ๆ ประตูบ้านพี่แคทก็เปิดออกพอผมเงยหน้าขึ้นดู ผมถึงกับตาค้างเลย จะอะไรอีกละก็พี่แคทเล่นยืนอยู่ตรงหน้าผมห่างไม่ถึง 1 เมตร แต่ที่เล่นเอาผมตาค้างก็คือพี่แคทอยู่ในชุดนอนสีเขียวอ่อนบางๆ ไม่ได้ใส่ชั้นในถึงแม้ว่าจะเป็นเช้ามืดก็เถอะแต่ก็ยังมองเห็นถนัดตา ชัดเจนยิ่งกว่าหนังโป๊ออนไลน์ โดยเฉพาะระยะห่างเพียงแค่นี้ รูปร่างของพี่แคทสวยมากนมถึงจะไม่ใหญ่โตมโหฬารเหมือนเมียผมแต่ก็สวยสมส่วน ตั้งเต้าน่าซุกจมูกชะมัด ส่วนตรงกลางระหว่างง่ามขานั้นเนื่องจากไม่มีอะไรมาปิดนอกจากชุดนอนบางๆ ชุดนั้นผมแทบจะเห็นรายละเอียดทุกซอกทุกมุมเลย

ผมมองตามข้างหลังพี่แคทบอกตามตรงเลยว่าไอ้หนูผมมันพองโตเต็มที่แล้ว หากไม่มีกางเกงในสวมใส่ไว้มันคงโด่ชี้หน้าพี่แคทแน่ๆ เลย เธอชี้ชวนให้ผมตามเข้าไปในบ้าน “พี่รู้นะเก่งแอบมองพี่มานานแล้ว เห็นแล้วทำอย่างไรต่อละ” พี่แคทพูดพร้อมกับพิงฝาประตูห้องน้ำที่เปิดเข้าภายในพอพี่แคทพูดเพียงเท่านี้ผมก็ไม่ต้องคิดอะไร ถ้าดูหนังโป๊ออนไลน์บ่อยๆก็น่าจะรู้ แล้วไม่รู้ว่าเสื้อผ้าชุดกีฬาผมหลุดออกจากตัวตอนไหน เราทั้งสองสวมกอดกันและจูบปากแลกลิ้นกันอย่างสุดมันเหมือนคนที่อดอยากมานาน เราแลกลิ้นดูดปากกันนานมาก ทั้งพี่แคทและผมตัวร้อนและสั่นกันไปหมด พอละจากการดูดปากได้ผมก็ใช้ลิ้นชอนไชไปที่ติ้งหูของพีแคท มือพี่แคทกดหัวผมลงให้หน้าผมไปถึงตรงจุดยุทธศาสตร์ของพี่แคท เรื่องนี้คงไม่ต้องบอกนะว่าต้องทำอย่างไร มีน้ำเงี่ยนซึมออกมาเป็นสายเลย ผมไม่รอช้าใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านตรงติ่งเสียวและรัวลิ้นอย่างรวดเร็ว ได้ผล พี่แคทถึงกับแอนสะโพกบดหม้อสู้กับลิ้นผมเต็มที่ พร้อมกับเก็งและเขย่งปลายเท้าด้วยความเสียว มันเร้าใจมากๆ จนผมน้ำแตก