ระหว่างมีเซ็กส์ควรวางมือไว้ตรงไหนดีนะ

คุณเคยเป็นอย่างงี้ไหมคะนั่นก็คืออารมณ์แบบว่าไม่รู้จะเอามือตั้งเอาไว้ตรงไหนดีในขณะที่กำลังนอนดูคลิปโป๊บนเตียงอยู่กับเขาซึ่งเราขอพูดตรงนี้เลยนะว่าคุณต้องวางให้มันถูกล่ะนั่นก็เพราะว่าการวางมือก็เป็นอีกอย่างที่สามารถบอกได้เหมือนกันนะว่าตอนนั้นคุณกำลังรู้สึกแบบไหนและต้องการให้อีกฝ่ายทำอะไรให้รวมไปถึงอยากให้เขาสัมผัสคุณอย่างไรก็ด้วยฉะนั้นมันจะดีมากถ้าเกิดจังหวะที่คุณกับเขากำลังไปได้สวยแล้วคุณวางมือไว้ถูกต้องเราบอกเลยว่าเซ็กส์ของคุณรอบนั้นต้องน่าตื่นเต้นแน่ๆแล้วมันควรต้องวางมือไม้อะไรยังไงล่ะเพื่อความแซ่บเรื่องบนเตียงในครั้งนี้เราไปอ่านกันเลย
1.ใช้มือลูบที่หน้าและหัว เราเชื่อว่าเมื่อหน้าของคุณอยู่ใกล้ชิดกับเขาสาวๆคงเกิดอาการอยากลูบหน้าเขาใช่ไหมล่ะซึ่งมันเป็นตัวเลือกที่ดีแล้วและควรทำเดี๋ยวนั้นเลยอย่าได้ไปลังเลให้มากโดยคุณอาจจะประคองเขาขึ้นมาก่อนก็ได้ก่อนที่จะลูบลงไปที่สันกรามของเขาหลังจากนั้นก็ค่อยใช้มือลูบไล้ไปที่หัวของเขาและช่วงที่ใช้มือสอดเข้าไปที่เส้นผมของเขานั้นนอกจากจะทำให้เกิดความโรแมนติกจนทำให้เขาอยากดูคลิปโป๊กับคุณแล้วเรื่องเซ็กส์ยังสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆอีกด้วยเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะก่อนมีเซ็กส์หรือหลังการเอามือลูบหน้าและหัวของเขาก็เป็นสิ่งที่ควรทำเหมือนกัน
2.ใช้มือจิกลงที่หมอน ในบางช่วงที่คุณอยากให้อิสระกับเขาอารมณ์แบบว่าจะชวนดูคลิปโป๊หรือพาทำอะไรก็เต็มที่เลยสิ่งที่คุณต้องทำก็จะมีเพียงแค่วางไม้มือของคุณลงที่เตียงหลังจากนั้นไม่ว่าคุณจะจิกหมอนหรือผ้าห่มก็ตามสบายเราเชื่อว่าหากคุณทำลงไปแล้วเขาไม่ว่าคุณแน่นอนอีกทั้งเขายังมองจังหวะที่คุณลงเล็บด้วยนะซึ่งนั่นก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะการันตีความเจ๋งของเขาไงล่ะเพราะฉะนั้นหากคุณอยากปลดปล่อยอารมณ์อย่างในคลิปโป๊ก็จิกมันให้สุดเลยค่ะ
3.เอามือลูบพวงสวาท คุณรู้หรือเปล่าว่ากว่าจะลูบตรงจุดนี้ได้การวางท่าทางต้องเท่ากันแน่นอนแล้วคงไม่ต้องให้เราบอกหรอกนะว่าคุณกำลังใช้ปากให้กับเขาอยู่เพราะมันใช่เลยและเมื่อคุณกำลังอยู่ในตำแหน่งนั้นมือข้างหนึ่งของคุณก็ควรประคองน้องชายของเขาเหมือนในคลิปโป๊ด้วยแล้วอีกข้างก็ไม่ควรปล่อยให้ว่างด้วยนะและมันจะดีมากเลยถ้าเกิดว่าคุณทำส่วนที่เหลือไปพร้อมๆกันด้วยแต่สิ่งที่คุณต้องระวังเอาไว้คือมือของคุณต้องไม่หนักเกินไปด้วยนะไม่เช่นนั้นเขาอาจจะเจ็บมากกว่าฟินก็ได้หรือในขณะเดียวกันคุณอาจจะใช้มือลูบเข้าที่ก้นของเขาไปด้วยก็ได้รับรองเลยว่าหนุ่มๆจะต้องอ่อนระทวยให้กับคุณอย่างแน่นอน